Banner top Banner top

KHÁM PHÁ BẢNG THÀNH PHẦN CỦA VIÊN NANG CẢI THIỆN NÁM NORDISK LYS HUD

Diện Nguyễn
Th 5 27/04/2023

Nordisk Lys Hud được biết đến là dòng viên nang chuyên về công dụng cải thiện sạm nám, trắng da của Pharmatech Na Uy. Sản phẩm đã và đang được hàng triệu phụ nữ ưa chuộng bởi hiệu quả rõ rệt cùng bảng thành phần an toàn, lành tính.

Bảng thành phần làm nên công dụng tuyệt vời của Nordisk Lys Hud

Nordisk Lys Hud là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp được sản xuất tại Na Uy dưới sự nghiên cứu và giám sát của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Châu Âu. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho da như: S-acetyl-glutathione, chiết xuất nam việt quất, chiết xuất nho, dầu oliu, lựu, vitamin C, chiết xuất dưa hấu. Trong đó:

  • S-acetyl-glutathione là một loại glutathione được tối ưu hóa để tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ quá trình giảm nếp nhăn, làm đều màu da. 

  • Chiết xuất nam việt quất có tác dụng chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do gây hại. 

  • Chiết xuất nho chứa chất chống oxy hóa tên resveratrol giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm sự lão hóa da.

  • Dầu oliu làm mềm và dưỡng ẩm cho da. 

  • Lựu chứa chất chống oxy hóa giúp cải thiện tông màu da, tăng cường sức đề kháng và giảm nếp nhăn. 

  • Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng, giúp ngăn ngừa sự hư hại của da do tác động từ môi trường. 

  • Chiết xuất dưa hấu cung cấp độ ẩm cho da và giúp làm mềm và giữ ẩm da.

Tóm lại, các thành phần trong Nordisk Lys Hud có tác dụng cải thiện sức đề kháng, tăng cường độ đàn hồi và giảm thâm nám, cải thiện tông màu da, giữ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường. Đây hẳn là 1 lựa chọn tuyệt vời cho làn da của chị em.

Công dụng của Nordisk Lys Hud

Sản phẩm được biết đến với công dụng cải thiện sạm nám hiệu quả. Bên cạnh đó còn làm trắng da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn mụn viêm, tăng khả năng chống nắng tự thân cho da, hỗ trợ kích thích sản sinh tế bào da mới, loại bỏ tế bào sừng già.

Có thể nói đây là dòng sản phẩm chăm sóc da đa công dụng, cho hiệu quả rõ rệt từ sâu bên trong lại rất an toàn, lành tính cho làn da cũng như sức khỏe của chị em phụ nữ.

Về nguồn gốc, xuất xứ của Nordisk Lys Hud

Nordisk Lys Hud được sản xuất bởi Pharmatech Na Uy và nhập khẩu chính hãng từ Na Uy về Việt Nam với đầy đủ các chứng nhận của Bộ Y Tế, chứng nhận FDA Hoa Kỳ, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể liên hệ cho Nhà Thuốc Nhập Khẩu tại website https://nhathuocnhapkhau.com/ hoặc thông qua website chính thức của Pharmatech Việt Nam: pharmatech.vn