Banner top Banner top

NORDISK LYS HUD - LÀM ĐẸP AN TOÀN VỚI SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG NA UY

Diện Nguyễn
Th 6 14/04/2023

Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn và hiệu quả đó là những tiêu chí chọn mà các chị em phụ nữ quan tâm khi chọn lựa các giải pháp làm đẹp và chăm sóc da. Và viên uống Nordisk Lys Hud hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chí mà các chị em yêu cầu. 

Nordisk Lys Hud  - bí quyết chăm da đơn giản đến từ Na Uy

Những bận rộn của cuộc sống hay trách nhiệm của người mẹ người vợ đổi khí khiến chị em phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Và một ngày nhìn lại mình qua gương nàng sẽ nhận thấy những nếp nhăn đã in hằn tự bao giờ, làn da bắt đầu xuống cấp và khuôn mặt sẽ thiếu đi nhựa sống của ngày xuân xanh. 

Mỗi một năm hàm lượng Collagen của cơ thể ngày một giảm, da sẽ xuống cấp với nhiều dấu hiệu như nám, sạm, tàn nhang,... chính vì vậy việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong như việc sử dụng sản phẩm viên uống Nordisk Lys Hud là vô cùng cần thiết. Nordisk Lys Hud là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Na Uy, với công dụng đa năng trong một sản phẩm sẽ giúp chị em phụ nữ tiện lợi hơn trong quá trình chăm sóc da. 

Một trong những điều khiến hội chị em mê mê mệt sản phẩm này là công dụng cũng như hiệu quả vượt trội mà Nordisk Lys Hud mang đến cho người dùng. Đầu tiên là sản phẩm có hiệu quả làm sáng da vượt trội, bởi được chiết xuất với dạng viên uống hấp thụ từ bên trong nên sẽ làm trắng da toàn thân. 

Đồng thời Nordisk Lys Hud còn hỗ trợ điều trị loại bỏ gốc nám, sạm đồi mồi, tàn nhang từ bên trong nhờ thành phần S-acetyl- glutathione. Đây được xem là thành phần quan trọng và tiên quyết để loại bỏ sắc tố tối màu, tăng sinh các sắc tố sáng màu giúp da trắng sáng và đều màu. 

Nordisk Lys Hud còn có khả năng chống lại các gốc tự do hạn chế quá trình lão hóa giúp da săn chắc và mịn màng. Và cũng loại bỏ các lớp sừng da tái tạo lại da mới giúp da mịn màng và dễ hấp thu dưỡng chất dễ dàng bổ trợ cho việc chăm sóc da từ bên ngoài. Ngoài ra nếu dùng Nordisk Lys Hud thường xuyên cũng sẽ giúp hạn chế lên mụn, kháng viêm giúp da chắc khỏe từ bên trong. 

Có lẽ chính vì sự tiện dụng, đa công năng và hiệu quả nên Nordisk Lys Hud mới chiều lòng được các tính đồ làm đẹp kỹ tính. 

Nordisk Lys Hud   - Trao chất lượng nhận niềm tin

Bảng thành phần là một yếu tố quan trọng được chị em chú ý khi lựa chọn sản phẩm. Điểm qua một chút về bảng thành phần của  Nordisk Lys Hud để mọi người có thể an tâm hơn khi sử dụng. Đầu tiên phải kể đến thành phần S-acetyl- glutathione, đây là hoạt chất tiên quyết giúp loại bỏ các sắc tối tối màu trên da loại bỏ các gốc nám từ sâu bên trong,  hỗ trợ tăng sinh sắc tố sáng màu giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra còn các thành phần như chiếc xuất từ nam việt quất, nho, dầu oliu, lựu, dưa hấu… tất cả đều chiết xuất từ thiên nhiên và đạt chuẩn chất lượng nên mọi người không cần lo lắng về việc sử dụng  Nordisk Lys Hud có tốt cho sức khỏe không nhé!

Viên uống Nordisk Lys Hud là sản phẩm cao cấp , được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Na Uy và Châu Âu. Viên uống hỗ trợ trắng da mờ thâm nám Nordisk Lys Hud được sản xuất tại Na Uy, từ đầu vào của nguyên liệu hay đầu ra về chất lượng đã được đội ngũ, bác sĩ chuyên gia của Pharmatech Na Uy kiểm định vô cùng khắc khe. Sản phẩm đã được kiểm tra chất lượng kỹ trước khi tung ra thị trường và cũng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi về Việt Nam. Tại Việt Nam Nordisk Lys Hud đã được Bộ y tế, Cục an toàn thực phẩm cấp phép lưu hành nên mọi người không cần lo lắng khi sử dụng sản phẩm. 

Không quá khi nói Nordisk Lys Hud là sản phẩm chăm sóc da đa năng bởi không chỉ làm sáng da và ngừa lão hóa mà có tăng sức đề kháng bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV, cũng như kháng viêm ngừa mụn hiệu quả. Với những lợi ích mà nó mang đến cho người dùng cũng như đã được kiểm chứng bởi người dùng nên được các tín đồ làm đẹp “săn đón” là vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm da chất lượng để trải nghiệm sự khác biệt của làn da thì viên uống Nordisk Lys Hud sẽ là một ứng cử viên sáng giá.