Banner top Banner top

TỔNG HỢP CÁCH CẢI THIỆN SINH LÝ NAM HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Diện Nguyễn
Th 5 03/08/2023

Cứ bước qua tuổi 35 là đa phần nam giới lại phải đối diện với tình trạng suy giảm về sinh lực qua các biểu hiện như: trên bảo dưới không nghe, xuất binh sớm, rụng tóc, hói đầu, tiểu đêm, tiểu buốt,... Để cải thiện sinh lý cũng như khẳng định bản lĩnh đàn ông, hãy cùng tham khảo những cách đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà các anh nhé!

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh

Điều đầu tiên quý ông cần quan tâm nếu muốn cải thiện tình trạng của mình đó là 1 chế độ ăn uống lành mạnh. Theo đó, các anh cần hạn chế thực phẩm nhiều mỡ, chất béo, thức uống chứa cồn, thuốc lá,... và bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình những thực phẩm như: 

  • Trứng: Giàu vitamin E và đạm. Nếu thêm trứng vào các bữa ăn hàng ngày thường xuyên sẽ giúp cải thiện sinh lý của nam giới và tăng chất lượng tinh binh.

  • Rau củ: Các loại rau củ như cải bó xôi, cà rốt, bí đỏ, củ cải chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và giúp cải thiện sự chất lượng tinh trùng.

  • Trái cây: Dưa hấu, quả mọng, cà chua, quả bơ là những loại trái cây giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe của chàng.

  • Ngũ cốc nguyên hạt: Bột mì nguyên cám, gạo lứt, lúa mạch nguyên hạt là các nguồn ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ và chất dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường sự sản xuất tinh trùng.

  • Đậu và đậu phụ: Chúng là các nguồn protein và chất béo không bão hòa giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

  • Các loại cá, hải sản và thịt gà: Chúng cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe và cải thiện sinh lý nam.

Nâng cao thể chất

Suy nhược, mệt mỏi quá mức, thiếu ngủ, lao động trí óc cường độ cao, dai dẳng đều là những nguyên nhân hàng đầu khiến quý ông dễ bị suy giảm sức khỏe dẫn tới yếu sinh lý. Vì thế, các anh nên tích cực rèn luyện thân thể, tăng cường thể lực, chú ý nghỉ ngơi tránh làm việc quá sức, điều chỉnh cơ năng, mất cân bằng của hệ thống thần kinh trung ương.

Kiên trì với các bài tập cải thiện sinh lý 

Có rất nhiều bài tập đơn giản giúp cải thiện sinh lý tại nhà mà quý ông có thể thử áp dụng. Hiện nay thì phổ biến nhất là bài tập vùng chậu hoặc bài tập kegel với các thao tác cơ bản như: 

  • Nghỉ ngơi và tập trung vào cơ bắp chậu.

  • Nén cơ bắp chậu và giữ trong vài giây.

  • Thả lỏng cơ bắp chậu và nghỉ ngơi trong vài giây.

  • Lặp lại quá trình này từ 10 đến 15 lần, 3 lần mỗi ngày.

Điều bạn cần biết là trong quá trình tập không được nín thở mà phải thả lỏng cơ bụng, cơ xương chậu.

Hầu hết những người mới bắt đầu đều đạt được kết quả sau một tháng luyện tập và họ giữ được động tác bóp lâu hơn so với lúc bắt đầu.

Thận trọng với thuốc

Tránh hoặc ngừng dùng các loại thuốc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh lý như: Thuốc chống trầm cảm, Antiepileptics, Antipsychotics, thuốc điều trị bệnh lý tuyến tiền liệt,.... Nếu phải dùng một loại thuốc nào đó do bệnh tật, bạn nên cố gắng chọn những loại thuốc không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Bổ sung thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam

1 cách đơn giản khác có thể giúp quý ông cải thiện sinh lý hiệu quả - đó là bổ sung các thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, cần cân nhắc và lựa chọn sản phẩm thuần thiên nhiên, an toàn, lành tính để đảm bảo vừa tăng sinh lực vừa bồi bổ, không gây hại cho sức khỏe.

NORDISK URKRAFT được biết đến là 1 loại thực phẩm bổ sung dành riêng cho nam giới giúp thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng, khả năng sinh lý và cải thiện khả năng miễn dịch chuẩn phương pháp Châu Âu.

Sản phẩm giúp thúc đẩy hormone sinh lý nam, tăng cường chức năng thận và cải thiện sức khỏe tim mạch vô cùng hiệu quả.

Được chiết xuất tổng cộng từ 7 loại thực vật, 4 loại vitamin, khoáng chất, đảm bảo cả về mặt chất lượng và an toàn. Đồng thời sản phẩm còn đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ và được khuyên dùng bởi tổ chức y tế cộng đồng uy tín hàng đầu Na Uy.

Chính vì thế, Nordisk Urfraft luôn chiếm ưu thế hơn trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại khác và chiếm trọn lòng tin của hàng triệu quý ông. 

Chi tiết sản phẩm các anh có thể xem tại: https://nhathuocnhapkhau.com/products/vien-uong-ho-tro-suc-khoe-nam-gioi-nordisk-urkraft-68-vien

Yếu sinh lý nếu không được can thiệp đúng cách thì lâu dài có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như hôn nhân, hạnh phúc đôi lứa. Tuy nhiên các anh cũng không cần quá lo lắng bởi các phương pháp trên nếu được thực hiện bài bản sẽ giúp cải thiện rõ. Đừng ngần ngại thử ngay các anh nhé!