Banner top Banner top

TẤT TẦN TẬT THÔNG TIN VỀ XUẤT BINH SỚM VÀ CÁCH CẢI THIỆN

Diện Nguyễn
Th 5 07/09/2023

Như thế nào được gọi là xuất binh sớm? Biểu hiện xuất binh sớm là gì? Nguyên nhân và cách cải thiện ra sao? Hãy cùng Nhà Thuốc Nhập Khẩu tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

1. Xuất binh sớm là gì?

Xuất binh sớm là xuất binh khi mới bắt đầu quan hệ, thậm chí trước khi quan hệ đã xuất, không thể sinh hoạt bình thường. 

Nếu tình trạng này không xảy ra thường xuyên thì không đáng lo ngại. Nhưng nó sẽ là vấn đề nếu như:

  • Bạn gần như luôn xuất binh trong vòng 1 đến 3 phút sau khi “vào cuộc”.

  • Thường xuyên không thể trì hoãn xuất binh trong khi giao hợp

  • Cảm thấy chán nản, tự ti, và kết quả là có xu hướng tránh quan hệ, sợ gần người yêu/ bạn đời. 

Xuất binh sớm có thể cải thiện được bằng nhiều cách đơn giản. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn. 

2. Nguyên nhân dẫn đến xuất binh sớm ở nam giới

Xuất binh sớm từng được cho là do yếu tố tâm lý gây ra. Nhưng các chuyên gia y tế giờ đây đã hiểu rằng xuất binh sớm liên quan đến sự tương tác phức tạp của các yếu tố tâm lý và sinh học.

Nguyên nhân tâm lý

  • Lo lắng và áp lực: Lo lắng về hiệu suất hoặc áp lực để thể hiện mình mạnh, sâu, lâu có thể là một nguyên nhân chính dẫn đến xuất binh sớm. Cụ thể hơn là chàng lo sợ không thể làm đủ hài lòng đối tác hoặc tự áp đặt áp lực lên bản thân muốn mình càng kéo dài thời gian quan hệ càng tốt.

  • Căng thẳng: Các trở ngại trong cuộc sống như công việc, tài chính, hoặc mối quan hệ, có thể gây ra căng thẳng tâm lý và dẫn đến xuất binh sớm.

  • Mối quan hệ đôi bên không hài hòa: Sự không hài hòa trong mối quan hệ giữa nam giới với vợ/người yêu, bao gồm cả việc không cảm thông với đối tác và thiếu sự hiểu biết về cơ thể của nhau cũng dễ dàng dẫn đến xuất binh sớm.

Nguyên nhân sinh lý

  • Vấn đề ở cậu nhỏ: Một số vấn đề như viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm niêm mạc có thể gây ra sự không thoải mái và dẫn đến việc xuất binh sớm.

  • Tăng nội tiết tố: Một số nam giới có thể sản xuất quá nhiều hormone tăng trưởng, như prolactin khiến họ bị xuất binh sớm khi quan hệ.

  • Yếu tố di truyền: Một phần của khả năng kiểm soát xuất binh có thể do di truyền. Nếu người trong gia đình bạn có tiền sử về xuất binh sớm, bạn có thể dễ bị ảnh hưởng.

  • Tình trạng nội tiết: Rối loạn nội tiết như tăng hormone tuyến yên có thể gây ra xuất binh sớm.

  • Một số nam giới có độ nhạy cảm tăng cao ở vùng kín, khiến họ dễ bị kích thích và xuất binh sớm khi mới bắt đầu cuộc yêu. 

  • Sử dụng chất kích thích chứa cồn, gas,... quá nhiều làm giảm cảm giác, gây mất kiểm soát khi quan hệ cũng là 1 trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất binh sớm. 

  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu lành mạnh cũng là nguyên nhân khiến sinh lực của nam giới suy giảm, khi vào cuộc nhanh xuống sức dẫn tới xuất binh sớm.

  • Do tuổi tác: Nam giới sau 35 tuổi mỗi năm suy giảm 1 đến 1,5% lượng hormone nội tiết trong cơ thể dẫn tới nhiều vấn đề về sinh lý, trong đó có xuất binh sớm.

3. Biểu hiện của xuất binh sớm

Thời gian quan hệ ngắn: 

Cậu nhỏ mới “vào cuộc” mới 2-3 phút đã ỉu xìu, xuất binh trước khi đạt cực khoái, sau đó thì cậu nhỏ yếu đi.

Biểu hiện tâm lý: 

Nam giới thường có một số gánh nặng tâm lý, có thể do thiếu kinh nghiệm về chuyện phòng the, vợ chồng bất hòa hoặc quay tay quá độ,… sẽ dẫn tới một số biểu hiện tâm lý căng thẳng, lo lắng, và sợ hãi. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến xuất binh sớm.

Không thỏa mãn được vợ/người yêu: 

Nam giới xuất binh nhanh trong thời gian dài, trên 50% trong quá trình giao hợp khiến phụ nữ không thể thỏa mãn cũng là biểu hiện của bệnh xuất binh sớm.

Xuất binh sớm có thể chia thành xuất binh sớm nhẹ, vừa và nặng tùy theo tình trạng thực tế:

  • Xuất binh sớm nhẹ: Có thể kiểm soát xuất binh, nhưng thời gian quan hệ nói chung khoảng 3-6 phút, sau đó sẽ xuất.

  • Xuất binh sớm mức độ trung bình: Khả năng kiểm soát xuất binh giảm sút, đôi khi không kiểm soát được, thời gian quan hệ trung bình khoảng 1-3 phút.

  • Xuất binh sớm mức độ nặng: Thời gian quan hệ thường dưới một phút, có trường hợp vừa chạm vào cơ thể phụ nữ là có thể xuất binh ngay, nếu không cải thiện sớm thì về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. 

4. Sai lầm thường gặp khi cải thiện xuất binh sớm

  • Quá áp lực với vấn đề thời gian và chất lượng cuộc yêu: Càng chú ý và lo lắng về tình trạng xuất binh sớm của mình sẽ khiến chàng  thêm căng thẳng và lo lắng, điều này thường làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Thay vào đó, hãy cố gắng thư giãn, đừng quá lo lắng về hiệu suất để dần cải thiện cũng như tránh được sự tự ti, mặc cảm khi cần vợ/người yêu.

  • Bỏ qua nguyên nhân tâm lý: Nhiều trường hợp xuất binh sớm có nguyên nhân tâm lý. Bỏ qua vấn đề tâm lý và tập trung chỉ vào mặt sinh lý có thể làm cho việc cải thiện khó khăn hơn. Hãy xác định đúng nguyên nhân gây ra vấn đề của mình và cải thiện nó đúng cách.

  • Tự chẩn đoán và tự điều trị: Tự chẩn đoán tình trạng và tự mua thuốc hay sản phẩm quảng cáo trên mạng có thể dẫn đến rủi ro và không hiệu quả. Hãy luôn tìm hiểu kỹ hoặc nhờ sự hỗ trợ từ các chuyên gia sức khỏe để đảm bảo rằng bạn đang cải thiện xuất binh sớm đúng cách.

  • Không tạo môi trường thoải mái: Môi trường để thực hiện "chuyện ấy" cũng quan trọng. Không tạo ra một không gian thoải mái và an toàn có thể gây ra lo lắng và áp lực, dẫn đến xuất binh sớm.

5. Có nên cải thiện xuất binh sớm bằng sản phẩm cấp tốc?

Hiện nay, thị trường có rất nhiều sản phẩm cấp tốc có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng chất lượng cuộc yêu 1 cách nhanh chóng. Thế nhưng chính nhờ hiệu quả nhanh chóng đó mà rất nhiều quý ông vô tình lạm dụng dẫn tới những tác dụng phụ không mong muốn như:

  • Tê liệt cảm giác, mất khoái cảm, và làm giảm thể trạng tự nhiên. Sự tê liệt cảm giác có thể làm mất khả năng cảm nhận và tận hưởng khi thực hiện cuộc yêu.

  • Phụ thuộc: Người sử dụng quá nhiều có thể trở nên phụ thuộc vào sản phẩm để duy trì thời gian quan hệ như mong muốn, và khi họ ngừng sử dụng, tình trạng xuất binh sớm có thể trở lại.

  • Rủi ro cho sức khỏe: Một số sản phẩm không được kiểm định chặt chẽ và có thể chứa các thành phần không an toàn hoặc gây kích ứng, đe dọa sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, các sản phẩm cấp tốc cũng chỉ thỏa mãn được nhu cầu nhất thời và không giải quyết nguyên nhân gốc của xuất binh sớm, chẳng hạn như các vấn đề tâm lý hoặc sinh lý. Điều này có thể làm cho tình trạng trở nên tồi tệ hơn theo thời gian.

Theo đó, khi muốn sử dụng sản phẩm cấp tốc để cải thiện xuất binh sớm thì quý ông nên tìm hiểu thật kỹ và cân nhắc lựa chọn sản phẩm an toàn. Đồng thời tránh lạm dụng gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

6. Cách cải thiện xuất binh sớm đơn giản, hiệu quả

Một số mẹo dân gian có thể được thử để cải thiện tình trạng xuất binh sớm. Tuy nhiên, cần kiên trì áp dụng và cảm nhận dần hiệu quả sau 1 thời gian dài chứ không cải thiện ngay được. 

Cải thiện xuất binh sớm bằng thực phẩm

Dưới đây là 1 số thực phẩm bổ dưỡng mà chàng bị xuất binh sớm nên ăn:

  • Quả bơ : Quả bơ giàu chất béo không bão hòa và chất xơ, giúp cải thiện lưu thông máu và tạo ra môi trường tốt để cuộc yêu diễn ra suôn sẻ hơn.

  • Hành tây: Có chứa chất chống oxi hóa và quercetin, có thể giúp cải thiện xuất binh sớm.

  • Hạnh nhân và hạt óc chó: Hạnh nhân và hạt óc chó giàu chất béo không bão hòa và chất xơ, bổ sung vào thực đơn hàng ngày sẽ rất tốt để chàng nhanh chóng lấy lại phong độ.

  • Quả lựu: Quả lựu và nước lựu chứa nhiều chất chống oxi hóa, có thể giúp cải thiện sinh lý bằng cách tăng cường lưu thông máu.

  • Rau cải xanh: Rau cải xanh giàu axit folic và chất xơ, là các dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe quý ông.

  • Sản phẩm từ sữa: Thực phẩm như sữa, sữa chua và phô mai giàu canxi và protein cũng nên có trong thực đơn của chàng. 

  • Sản phẩm từ hải sản: Các loại hải sản như hàu, cá hồi, sardine và cá ngừ giàu axit béo omega-3, giúp tăng cường lưu thông máu, tăng sinh lực phái mạnh.

Cải thiện xuất binh sớm bằng các bài tập 

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm này vào chế độ ăn uống, chàng cần phải duy trì một lối sống lành mạnh, tập thể dục đều đặn, giảm căng thẳng và duy trì một trọng lượng cơ thể cân đối. Đó cũng là yếu tố quan trọng để cải thiện xuất binh sớm cũng như tăng cường sức khỏe tổng thể. Chẳng hạn như:

  • Thực hành thở đều và sâu: Tập thở đều và sâu có thể giúp bạn thư giãn và kiểm soát cảm giác trong quá trình quan hệ. 

  • Thư giãn và thiền: Các kỹ thuật thư giãn như thiền có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng, điều này có thể cải thiện kiểm soát xuất binh.

  • Tập luyện cơ bắp chậm: Tập luyện cơ bắp chậm, cụ thể là bài tập Kegel, có thể cải thiện tình trạng xuất binh sớm.

Lưu ý rằng mẹo dân gian không phải lúc nào cũng có hiệu quả. Nếu bạn gặp tình trạng xuất binh sớm kéo dài và gây phiền muộn, hãy tìm đến sự tư vấn từ chuyên gia hoặc tìm hiểu về các loại thực phẩm chức năng cho hiệu quả rõ rệt hơn

7. Sử dụng thực phẩm chức năng cải thiện xuất binh sớm

Nordisk Urkraft được biết đến là 1 loại thực phẩm bổ sung dành riêng cho nam giới giúp thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng, khả năng sinh lý và cải thiện khả năng miễn dịch chuẩn phương pháp Châu Âu.

Sản phẩm giúp thúc đẩy hormone sinh lý nam, tăng cường sinh lực phái mạnh và tăng sức khỏe tổng thể.

Được chiết xuất từ các lọai vitamin, khoáng chất Bắc Âu, đảm bảo cả về mặt chất lượng và an toàn mà Nordisk Urkraft mang đến cho người dùng. Đạt mọi tiêu chuẩn FDA, hiệu quả rõ rệt sau 1 thời gian ngắn sử dụng, Nordisk Urkraft đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông trước nhu cầu tăng cường sinh lực, cải thiện chứng xuất binh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.

Chi tiết hơn về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại: https://nhathuocnhapkhau.com/products/vien-nang-tang-cuong-suc-khoe-nam-gioi-pharmatech-nordisk-urkraft-plus

Tóm lại, xuất binh sớm không gây nguy hiểm tuy nhiên nếu không cải thiện kịp thời thì về lâu dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình của quý ông. Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Nhà Thuốc Nhập khẩu là hữu ích và mang lại giải pháp tốt để các anh sớm cải thiện được tình trạng của mình.